Phần trước, Zoly có hướng dẫn tạo URL rút gọn cho các bạn, thì phần này Zoly sẽ nói về các thông tin chi tiết có trên màn hình của 1 URL rút gọn nhé!!.
- Đầu tiên không thể thiếu đó là URL dài và URL rút gọn đều có thể chỉnh sửa được nhé.
- Như bạn có thể thấy chi tiết 1 URL có 4 phần là
- Temporary URL
- Bảo vệ
- Nhắm mục tiêu
- Nâng cao
- Temporary URL: Là phần tùy chỉnh URL tạm thời:
- Lên lịch hoạt động ngày giờ nào và hết hạn ngày giờ nào do mình tùy chỉnh
- Giới hạn số lượng lượt click dành cho những shop bán đồ giới hạn,…
- Chuyển đến 1 link khác nếu URL rút gọn hết hạn.
- Bảo Vệ (Security):
- Password: Bạn có thể tạo Password cho link URL rút gọn để an toàn khi chia sẽ cho người thân
- Cảnh báo nội dung nhạy cảm: cảnh báo cho người dùng xác nhận để tiếp tục truy thông tin nhạy cảm.
- Nhắm mục tiêu: Hướng đến các mục tiêu như:
- Quốc gia: bạn có thể tùy chỉnh các tỉnh đến các link khác nhau sau khi người dùng click URL rút gọn
- Loại Thiết bị: Desktop (PC), tablet, mobile
- Ngôn ngữ trình duyệt
- Thí nghiệm xoay vòng
- Hệ điều hành: Nếu là IOS thì đi vào link này, còn Android thì vào link kia, có thể thêm nhiều hệ điều hành khác.
- Nâng cao: Là phần bạn có thể kiểm soát các URL theo từng Project mà bạn quản lý. Nếu bạn có nhiều dự án cần phải dùng URL rút gọn mà không muốn bị rối thì phần Nâng Cao – Project này sẽ giúp ích bạn rất là nhiều.
- Điều quan trong cuối là các bạn nhớ bấm CẬP NHẬT, CẬP NHẬT, CẬP NHẬT nhé!!
Ở trên là chi tiết của 1 URL rút gọn mà Zoly muốn gửi tới các bạn.
Khi bạn đã hoàn thành được thì phần tiếp đến mà bạn quan tâm đó là Báo Cáo (Report) xem link rút gọn của mình được bao nhiêu lượt xem thì bạn hay xem thêm ở Link giúp Zoly nha: Xem báo cáo URL rút gọn trên với Zoly